- Không thay đổi game files và sound file
- Chỉ dc thay đổi những thứ sau: HUDS, weapon skins, infected spawning tints/glows and autoexecs.
- Trước khi vào 1 round, luật đòi hỏi 8 player của 2 team phải sẵn sàng bằng lệnh chat !ready, nếu ai cố tình k ready sau 15p tính từ thời điểm 8 người thuộc 2 team đã đăng nhập vào host, trái điều này trận đấu kết thúc và team dó bị xử thua.
- Khi đang thi đấu, bất ngờ 1 người trong team survivor vô tình bị kẹt vào góc lag (chưa down hoặc không bị infected bắt), không thể tiếp tục di tiếp quãng đường tiếp theo thì trọng tài có quyền dừng round đấu sau 10s và noclip cho player dó ra ngoài đúng chỗ trước khi bị kẹt, nếu player dó cố tình dùng noclip để gian lận, trọng tài có quyền xử thua team dó ngay lập tức.
- Các trận đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày t7 và CN, mặc định 3h chiều, các team có thể tự sắp xếp thời gian khác nếu cả 2 bên đồng ý. Trong mỗi trận sắp đấu các team chỉ có 1 lần trì hoãn kéo dài tối đa 1 tuần, hết thời gian trì hoãn team nào k thi đấu sẽ bị xử thua.
- Trước 1 trận đấu đã hẹn chính xác thời gian, nếu team nào 30 phút sau mà chưa thể thi đấu cũng sẽ bị xử thua theo luật, trừ khi có sự đồng ý cho trì hoãn tiếp của team còn lại.
- Trong 1 trận đấu đang diễn ra, nếu xảy ra trục trặc, 2 team có quyền dừng trận đấu bằng lệnh chat !pause, sau khi đã giải quyết xong hoặc sau 60s team còn lại có quyền bắt buộc trận đấu tiếp tục hợp lệ bằng lệnh chat !unpause. Mỗi 1 campaign,chỉ đc pause 3 lần cho mỗi team.
- Trong trận đấu, nếu 1 bên k đủ người thì đc phép mượn người của team khác vào đánh thay nhưng sẽ bị trừ 25 điểm/1 người/1 map. Nếu cố tình gian lận fake để dánh cho team k đăng kí, team dó và player đó sẽ loại khỏi giải.
- Cấm các player bên infected bug spawn trong map hoặc spawn gian lận qua cửa safe house khi cửa đã đóng, player làm tank cấm vừa đấm vừa ném đá cùng 1 lúc.
- Cấm các team đi tắt, bỏ qua sự kiện bắt buộc của map đang chơi.
- Chỉ dc thay đổi những thứ sau: HUDS, weapon skins, infected spawning tints/glows and autoexecs.
- Trước khi vào 1 round, luật đòi hỏi 8 player của 2 team phải sẵn sàng bằng lệnh chat !ready, nếu ai cố tình k ready sau 15p tính từ thời điểm 8 người thuộc 2 team đã đăng nhập vào host, trái điều này trận đấu kết thúc và team dó bị xử thua.
- Khi đang thi đấu, bất ngờ 1 người trong team survivor vô tình bị kẹt vào góc lag (chưa down hoặc không bị infected bắt), không thể tiếp tục di tiếp quãng đường tiếp theo thì trọng tài có quyền dừng round đấu sau 10s và noclip cho player dó ra ngoài đúng chỗ trước khi bị kẹt, nếu player dó cố tình dùng noclip để gian lận, trọng tài có quyền xử thua team dó ngay lập tức.
- Các trận đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày t7 và CN, mặc định 3h chiều, các team có thể tự sắp xếp thời gian khác nếu cả 2 bên đồng ý. Trong mỗi trận sắp đấu các team chỉ có 1 lần trì hoãn kéo dài tối đa 1 tuần, hết thời gian trì hoãn team nào k thi đấu sẽ bị xử thua.
- Trước 1 trận đấu đã hẹn chính xác thời gian, nếu team nào 30 phút sau mà chưa thể thi đấu cũng sẽ bị xử thua theo luật, trừ khi có sự đồng ý cho trì hoãn tiếp của team còn lại.
- Trong 1 trận đấu đang diễn ra, nếu xảy ra trục trặc, 2 team có quyền dừng trận đấu bằng lệnh chat !pause, sau khi đã giải quyết xong hoặc sau 60s team còn lại có quyền bắt buộc trận đấu tiếp tục hợp lệ bằng lệnh chat !unpause. Mỗi 1 campaign,chỉ đc pause 3 lần cho mỗi team.
- Trong trận đấu, nếu 1 bên k đủ người thì đc phép mượn người của team khác vào đánh thay nhưng sẽ bị trừ 25 điểm/1 người/1 map. Nếu cố tình gian lận fake để dánh cho team k đăng kí, team dó và player đó sẽ loại khỏi giải.
- Cấm các player bên infected bug spawn trong map hoặc spawn gian lận qua cửa safe house khi cửa đã đóng, player làm tank cấm vừa đấm vừa ném đá cùng 1 lúc.
- Cấm các team đi tắt, bỏ qua sự kiện bắt buộc của map đang chơi.